Monday, September 7, 2009

FOR MY BESPREN(best friend), RB.

It's been a while na bespren. Ang tagal na nating hindi nakakapag-usap. Pi-ni-em mo ako kanina ng "happy birthday rb?". Akala mo na naman hindi kita binati. Tinext kaya kita. Tinatandaan ko na ang september 7 'no. Sorry naman kung hindi mo nakuha yung message ko. Osha, ayaw ko magdrama. Ginagawa ko ito sa oras na dapat sana ay gumagawa ako ng fil paper, ensci project, ensci postlabs, lit paper at kung ano pang kagaguhan sa school. Kaya ma-touch ka. :)

Ililista ko rito yung mga bagay na nakakamiss:

-yung mga sermon mo kapag masyadong "dina-down" ko sarili ko dahil sa pagiging grade conscious ko. haha. (akalain mo yun? namimiss ko sermon mo sa y!m :D)

-yung mga pagtututor mo sakin sa math na gamit parin ang y!m. thanks sa doodle environment(?), naintindihan ko yung paggawa ng graphs.

-yung pagsesend mo sakin ng mga kantang gusto mong iparinig sa akin na hindi ko naman tinatanggap :))

-yung pagkukwento mo sa akin ng love life mo na kahit nung panahong iyon ay ..... haha. gets na!

-yung pagkukwento ko rin sayo tungkol sa mga nangyayari sa akin.

-yung pagpapakita mo sa akin ng mga work of art mo(c/o adobe photoshop. kung ano mang edition ang gamit mo. cs3 ba?)

-yung pagtawag sa akin ng lion :)

oh well. nagdrama na nga ako. sorry na. yan na muna sa ngayon. gagawin ko na yung mga kagaguhan sa school. :)

HAPPY BIRTHDAY BESPREN >:D<

1 comment:

- said...

=)

smiley nalang. haha.

thank youuuuuuuuuuuuuuuuuu.