Saturday, February 14, 2009

FEBRUARY 13.

somehow, happy day :)

ENGLISH: EULOGY OF ROACHES >:)) (nasty)
COMPUTER: photoshop-ing :)
TLE: 25-item test. SCORE: 11 :))
FILIPINO: THEME WRITING on PAGTATAPOS (sa aking paglisan.. :|)
CLE: boring lesson with father
CA: SECOND PLATOON! "soldier down! soldier down!" :)
MATH: tumi-t-test at zumi-z-test kami :))
PHYSICS: 2ND TEST RESULT and another test :)
ECONOMICS: leche siya :|


so un, good morning cockroach naman kami :) pero ayos ln naman. ang astig nung poem :))

walang kasing saya na photoshop sessions with my singing buddies :D

TLE? aysows. leche un. para naman kasi may balak ako magkahera db? 11/25 tuloy ako. hahah. anyway, tle ln yan :P

pinoy time is writing time. tungkol sa pagtatapos :| pagagandahin ko nga un akin :(

CLE TIME. BORING. 'NUF SAID :)

CA. puma-platoon na kami. hahah. i know late. kaso, wala ln. masaya pa rin ako :) at least nakapag ganyan kami :)) benta ng second platoon ehh. SECOND PLATOON = BEST PLATOON. syempre bias. nandun kasi kami nila haha at faye :)) tapos sa monday, mag "pu-pugay may!" na kami :) happy much :D

MATH - masaya kasi nagcacalculator kami. hahah. weird lang :)

PHYSICS! highlight toh men :) nakuha ko yung second test ko na hindi take home. as in sa school sinagutan. 28.5 score ko! oh hail! :) over 30 un. beat that. hahah. sobrang saya lang. first time ata na ganun score ko pag on the spot un test :) ume-excellent pa ko sa problem solving :) perfect ko un 20 points. hahah. sa conceptual nagkaloko :) 3 lang nakakuha ng tama sa isang problem at proud ako na kasama ako dun :) 9/10 pa ko sa short quiz :))

ECOTIME is bllsht. leche. hindi ko naman gusto na lumabas at hindi makapagtest. gago pala siya eh.

4:05 - BATCH RETREAT
unang beses na on time kami :) isa sa huling batch retreat na namin :|

yun lang naman. masyado lang ako masaya :)

No comments: