Saturday, February 21, 2009

THESIS = STRESS.

been awake for 24 hours :| first time. bwisit na thesis yan. nagentrep ng buong araw, pumunta kila bea, naglaptop ng naglaptop, naghatid ng groupmates sa bahay nila, nagcomputer na naman. wala akong pahinga. ilang beses chineck ni daddy para matulog pero hindi pwede. sa akin nakasalalay yung pagtatapos ng thesis namin eh.

nakakapagod talaga na araw. ASSISTANT MANAGER ako ng piacevole, pero HEAD DISHWASHER. nakakaiyak kanina. naghuhugas ako ng plato ng hindi ako pinapaghugas sa bahay namin. kung maghuhugas man sa bahay, minsan lang sa isang buwan :| anyway, tapos na. naghugas na ako't lahat.

naghihintay lang ako ng saglit para mag-ayos na at pumunta sa school para sa COLC. mass na naman :| joke. ewan ko kung ano meron ngayon at may mass.

ako lang gising dito sa bahay. nakakaiyak :(

defense nalang ng thesis namin ang hinihintay at periodical :/

goodbye taro :(

No comments: