Saturday, March 14, 2009

NAIPIT SA PINTO NG MRT.

OO. TAMA YUNG NABABASA NIYO. naipit talaga ako sa pinto ng MRT kahapon.

Graduation practices started last Wednesday. If I'm not mistaken. schedule? friggin afternoon. BIGTIME SUCKERS.

Ayun nga. Pupunta kasi kami sa gateway kahapon para bumili ng mga "AVATAR" na bagay para sa kanya. Sabi ni Kaila, meron daw kasi sa gateway isang stall na puro avatar ang binebenta. Kaya kahit malayo, pinuntahan namin :)

Nagbus papuntang BONI kasama si raquel, faye at yang. Tapos nag MRT papuntang CUBAO. Ang layo ng sobra diba? Dahil takas lang si raquel, kelangan namin magmadali. Dumating na yung train at pasara na yung pinto. Dahil desperado, pinilit kung pumasok at naipit sa pinto. Silang tatlo na kasunod ko, ginaya ako at naipit din :D Kaming apat naipit at nasaktan. HAHAHAHA.

Pagdating sa gateway, nilibot na namin yung bawat floor wala parin yung bwisit na stall. Dahil wala na talaga. Sa Rustan's na kami naghanap ng gift. Dapat bibilhin ko na yung Pictionary boardgame, kaso meron na daw siya nun ayon sa kaibigan niya. Kaya, yung tootsie roll na collectible tin lunch box yung binili ko. Hindi siya pwede ng sweets so bawal punuin ng candies and stuff :| Pupunuin nalang namin ng stars :) pano? ewan. Sana umabot ng Tuesday.

Kagabi pa ko naggagawa ng stars at sobrang kulang pa. Ang sakit sa kamay men.

Bahala na nga si BATMAN.

hanggang ngayon, benta parin yung pagkaipit namin :D

2 comments:

- said...

aaw. haha. WAIT!

ano feeling? kasi may nakikita ako sa lrt naman naiipit pero ako di ko pa natatry maipit! kaya yun!

insouciantraconteur said...

try mo :) eeeetttssssaaaaaloooooootoffffffuuuuuuunn :))